Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

(GUIDE) Cách sử dụng chữ ký số Viettel 2017

17 Tháng Mười Một 2017 11:21:33 SA

Chữ ký số Viettel là một sản phẩm dịch vụ tốt nhất do Viettel cung cấp trên thị trường nhằm giúp khách hàng hoàn thành các công tác kê khai và giao dịch qua mạng một cách nhanh chóng nhất. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chỉ ra cách sử dụng chữ ký số Viettel.

 

Chữ ký số Viettel là gì?

Chữ ký số Viettel là một tập tin được mã hóa theo phương thức riêng của Viettel được ứng dụng cho việc ký điện cho các văn bản trên máy tính và dùng để xác định danh tính người ký. Viettel được đánh giá là nhà cung cấp uy tín và tốt nhất hiện nay, sản phẩm của họ không chỉ có chất lượng cao mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng đảm bảo tiêu chuẩn, khách hàng cần là họ mặt ngay, làm nhanh làm gọn và làm hiệu quả. Đối với chữ ký số, trước khi sử dụng bạn phải học cách cài đặt chữ ký số.

cách sử dụng chữ ký số Viettel

Cài đặt chữ ký số Viettel

Cách cài đặt chữ ký số Viettel rất đơn giản, sau khi đăng ký bạn sẽ được phát cho 1 chiếc USB token, bạn cắm chiếc USB này vào máy, đợi nó hiện ổ ảo (tên Viettel-ca) trong My Computer lên thì click đúp vào đó, tìm file Viettel-ca_pki_token.exe để cài đặt. Giao diện mới hiện ra, bạn chọn Install, nếu FireFox hiện thông báo Internet Security thì bạn cứ Allow xong rồi tắt trình duyệt đi để cài tiếp.

cách sử dụng chữ ký số Viettel

 cách sử dụng chữ ký số Viettel

 cách sử dụng chữ ký số Viettel

Cài đặt xong bạn chọn FINISH, sau đó tìm icon của chương trình Token Manager ngoài desktop hoặc trong Start -> Programs để truy cập vào phần mềm, vậy là xong.

cách sử dụng chữ ký số Viettel

Sử dụng chữ ký số Viettel

Cách sử dụng chữ ký số Viettel rất đơn giản, sau khi truy cập vào phần mềm rồi bạn vào mục Cấu Hình -> Thay đổi PIN code -> Bạn nhập PIN cũ và PIN mới vào, PIN cũ là lúc đăng ký bạn được cấp mặc định, còn PIN mới bạn sẽ tự nghĩ ra -> CHẤP NHẬN là xong.

cách sử dụng chữ ký số Viettel

Đăng ký chữ ký số Viettel

Nếu bạn muốn đăng ký chữ ký số Viettel, hãy ra ngay văn phòng của Vietel ở 53 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà nội, ở đó bạn sẽ được chỉ dẫn cách đăng ký và sử dụng, còn có hướng dẫn các nghiệp vụ khác nữa nếu bạn muốn tìm hiểu. Chúc bạn thành công!

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân