Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Chia sẻ với bạn báo giá chữ ký số viettel mới nhất năm 2017

16 Tháng Mười Một 2017 11:57:55 SA

Hiện nay, khi doanh nghiệp tìm kiếm bảng báo giá dịch vụ chữ ký số Viettel trên internet chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ với giá và các chương trình khuyến mại khác nhau.

Để giúp doanh nghiệp có cái nhìn khái quát, chúng tôi sẽ chia sẻ bảng báo giá chữ ký số viettel mới và chính xác nhất năm 2017

báo giá chữ ký số

1. Sử dụng dịch vụ chữ ký số viettel có đắt không? 

- Việc giá cả của  dịch vụ chữ ký số không đồng nhất có ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và cá nhân. Việc lựa chọn được dịch vụ chữ ký số giá rẻ cũng giúp cho các đơn vị kinh doanh giảm được rất nhiều chi phí bằng cách so sánh báo giá chữ ký số giữa các nhà mạng.

- Hiện nay, chữ ký số Viettel-Ca đang áp dụng các ưu đãi lớn về giá chữ ký số từ nhà cung cấp Viettel, mang tới cho người dùng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Bảng báo giá chữ ký số mới nhất

- Bên cạnh sự ưu đãi trong bảng báo giá  chữ ký số Viettel giá rẻ, nhà cung cấp còn áp dụng đồng thời các công thức khuyến mại, miễn phí sử dụng dịch vụ trong các tháng đăng ký đầu tiên. Điều này khiến cho dịch vụ chữ ký số Viettel ngày càng được cá nhân và doanh nghiệp yêu thích sử dụng hơn.

2. Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel-ca uy tín 

- Có nhiều năm hoạt động trong công việc hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng chữ ký số điện tử, nhantokhai.com.vn luôn mang tới quý khách hàng sự hài lòng về chữ ký số tốt, chất lượng ổn định và có thể sử dụng một cách dễ dàng.

- Với báo giá chữ ký số Viettel được cập nhật mới nhất cùng sự tư vấn tận tình từ nhân viên tư vấn, các thủ tục đăng ký chữ ký số của bạn sẽ được hoàn tất một cách nhanh và gọn nhẹ nhất. Đặc biể, quý khách hàng và doanh nghiệp lựa chọn mua chữ ký số giá rẻ Viettel qua hệ thống websitenhantokhai.com.vn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi trọn gói :

Chữ ký số viettel giá rẻ

- Chiết khấu ngay 25% khi đăng ký sản phẩm dịch vụ chữ ký số

- Tặng ngay 01 usb Token V5 ( trị giá 545.000 )

Ngoài ra, khi đăng ký sản phẩm dịch vụ chữ ký số giá rẻ của VIETTEL , Quý khách còn có cơ hội được hưởng các chương trình ưu đãi liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ kế toán và ngân hàng như MISA, Ngân hàng Quốc Tế VIB…vv

Rất vui nhận được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách
Xin trân trọng cảm ơn.!

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân