Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Top 5 máy hút mùi Teka tốt nhất 2018

02 Tháng Giêng 2018 9:55:45 SA

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy hút mùi Teka chính hãng giá rẻ nhưng đang không biết nên mua loại nào và loại nào tốt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây Bepdongduong.vn đã cập nhật Top 5 máy hút mùi Teka tốt nhất 2018

Máy hút mùi Teka có tốt không

+  Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của châu âu.

+  Máy hút mùi chính hãng có thiết kế tính tế từ mẫu máy hút mùi cổ điển đến mẫu máy hút mùi hiện đại. Các sản phẩm của máy hút mùi Teka sử dụng linh kiện hiện đại như : inox toàn phần, giúp máy chống lại quá trình oxi hóa, chất liệu này có khả năng chịu được nhiệt độ cao, do vậy máy luôn bền bỉ theo thời gian.

+ Dòng máy hút mùi hiện đại như máy hút mùi kính cong teka, máy hút mùi ống khói Teka đều sử dụng kính cường lực dày 8mm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng

+ Tính năng: Hút khói khử mùi trực tiếp hoặc tuần hoàn tùy thuộc vào từng không gian bếp.

Ưu nhược điểm máy hút mùi Teka chính hãng 

+ Khử mùi hiệu quả và an toàn với than hoạt tính
Máy hút mùi teka có tốt không? máy hút mùi nào tốt? Phải nói rằng hãng Teka luôn chú ý đến sự an toàn của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm của họ, do vậy sản phẩm sử dụng than hoạt tính, một loại nguyên liệu đặc biệt dùng để kháng khuẩn, kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp hút mùi vô cùng hiệu quả, loại bỏ mọi khí độc hại xung quanh, hay các bụi bẩn bám lại trong không khí. Không chỉ thế, đối với máy hút mùi Teka, người sử dụng còn rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên, cực kì tiện lợi cho vệc sử dụng.

+ Chạy êm, không gây ra tiếng ồn lớn
Thường các dòng máy hút mùi khi hoạt động thường phát ra tiếng động khá lớn, tuy nhiên với dòng máy đến từ thương hiệu Teka bạn có thể hoàn toàn yên tâm, nhà sản xuất đã tính toán được và cho độ ồn ở mức thấp nhất có thể. Chính vì thế, đừng lo lắng máy hút mùi Teka có tốt không mà nó thực sự tuyệt vời đấy.

+ Tuy nhiên các dòng sản phẩm của máy hút mùi Teka công suất hút thấp , đối với những dòng máy hút mùi cổ điển công suất hút của máy chỉ dao động từ 400 đến 500 m3/h, các dòng máy hút mùi kính cong công suất hút tối đa 700m3/h. Người châu âu thường sử dụng những món ăn nhẹ như súp, nướng ...nên nhu cầu sử dụng máy hút mùi không đòi hỏi công suất quá cao.

Máy Hút Mùi Teka DJE 60

Máy Hút Mùi Teka DJE 60 Giá bán: 7.900.000 VND

Máy hút mùi Teka NC 985

Máy hút mùi Teka NC 985 Giá bán: 10.790.000 VND

Máy Hút Mùi Teka DEP 60

Máy Hút Mùi Teka DEP 60 Giá bán: 4.370.000 VND

Máy Hút Mùi Teka DVL 90

Máy Hút Mùi Teka DVL 90 Giá bán: 21.589.000 VND

Máy Hút Mùi Teka DX 90

Máy Hút Mùi Teka DX 90 Giá bán: 31.500.000 VND

>>>>XEM NGAY: Máy hút mùi giá bao nhiêu tiền - Bảng giá máy hút mùi 2017

Mua máy hút mùi ở đâu giá rẻ?

Qua Top 5 máy hút mùi Teka tốt nhất 2018  bạn đã lựa chọn cho gia đình một chiếc máy hút mùi tốt nhất về cả chất lượng, tính năng cũng như thiết kế. Bạn đang băn khoăn mua máy hút mùi ở đâu uy tín để tránh mua được máy hút mùi loại tốt tránh hàng giả các bạn nên tìm tới các đơn vị phân phối, cửa hàng showroom có uy tín.

Địa chỉ bán máy hút mùi Teka uy tín


Hãy đến ngay siêu thị thiết bị nhà bếp Đông Dương-  Địa chỉ bán máy hút mùi tốt Tại đây với các mức giá rất hợp lý và đảm bảo sự hài lòng đối với mỗi khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp cũng như sự an tâm cho bạn khi bảo hành sản phẩm

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân