Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Top 10 máy rửa bát Electrolux và Panasonic tốt nhất 2017

26 Tháng Mười Hai 2017 10:40:30 SA

Máy rửa bát thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống bận rộn này, với những tính năng thông minh sẽ giúp các bà mẹ nội trợ giảm bớt công việc nội trợ, trong phạm vi bài viết này bepdongduong.vn sẽ tổng hợp Top 10 máy rửa bát Electrolux và Panasonic tốt nhất 2017

Điều đầu tiên mà đa số những người tìm mua máy rửa bát đều quan tâm đó là vấn đề tài chính, khi mà chúng ta đều biết rằng mỗi chiếc máy rửa bát phổ biến có giá 15-30 triệu đồng. Mặc dù một chiếc máy rửa bát di động có giá rẻ hơn nhưng để sử dụng trong gia đình thì đa số chúng ta đều chọn máy rửa bát cố định.

Máy rửa bát Electrolux

Electrolux phần lớn được nhập khẩu từ Châu Âu và giá máy rửa bát khoảng từ 15-30 triệu đồng hãy cùng tìm hiểu về chất lượng và tính năng của dòng máy này

Top 10 máy rửa bát Electrolux và Panasonic tốt nhất 2017

+ Electrolux là một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới, do vậy chất lượng sản phẩm luôn tốt và hiện đại nhất.

+ Được thiết kế với 5 6 chế độ rửa khác nhau như chế độ rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa tự động, rửa tiệt trùng cùng màn hình điều khiển LCD tiện lợi. Electrolux  nổi bật với những mẫu máy thân thiện với môi trường tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng  chế độ rửa … Đặc biệt, máy rửa bát Electrolux sẽ tự tính toán và lựa chọn chế độ rửa thích hợp nhất, đảm bảo hiệu quả và hiệu suất tối ưu.

Máy rửa bát Electrolux ESF6500LOX

Máy rửa bát Panasonic có tốt không?

Máy có đa dạng chế độ rửa, theo đó, thời gian rửa cũng thay đổi theo. với kích thước lồng lớn, và có thể rửa cùng lúc tới 6-7 bộ bát đĩa. Chế độ sấy khô cho phép bát đĩa có thể được sử dụng ngay sau khi rửa.

+ Với tiếng ồn phát ra chỉ 35 dB khi hoạt động, khách hàng sẽ không phải lo lắng làm ảnh hưởng mọi người khi sử dụng máy vào ban đêm.

Máy rửa bát chén Panasonic NP-TR9-T

Máy rửa bát chén Panasonic NP-TR9-T

Bài viết trên đã tổng hợp Top 10 máy rửa bát Electrolux và Panasonic tốt nhất 2017. Nếu bạn đang băn khoăn  mua máy rửa bát ở đâu tốt để tránh mua phải hàng giả hàng nhái bạn hãy đến Bếp Đông Dương luôn tự hào là - Địa chỉ bán máy rửa bát tốt đến với Siêu thị nhà bếp bạn sẽ nhận được:

+ Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất phù hợp với gia đình 

+ Miễn phí lắp đặt và vận chuyển

+ Giá thành được niêm yết từ nhà sản xuất

+ Luôn luôn cập nhật các mẫu mới nhất

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân