Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Tổng hợp các loại máy hút mùi Bosch tốt nhất 2017

21 Tháng Mười Một 2017 10:43:34 SA

Bosch thương hiệu máy hút mùi cao cấp luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt cùng với những thiết kế sang trọng có thể trang trí không gian bếp. Bài viết dưới đây Bếp Đông Dương sẽ Tổng hợp các loại máy hút mùi Bosch tốt nhất 2017

Từ những năm 2000 Bosch xâm nhập vào thị trường Việt Nam Bosch trở thành thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới với nhiều dòng sản phẩm như : Máy hút mùi, bếp từ, máy rửa bát... Máy hút mùi Bosch cũng là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Các dòng sản phẩm của máy hút mùi Bosch được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp chống han rỉ và kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và lực va đập cao. Máy hút mùi Bosch phù hợp với những không gian gia đình có kích thước rộng rãi hoặc bếp có thiết kế độc lập.

Máy hút mùi Bosch đảm bảo sức khỏe bởi được trang bị hệ thống lọc khí lớn đi kèm với ống xả hoặc khử trực tiếp bằng than hoạt tính không gây hại cho sức khỏe. Lưới lọc kim loại mang đến hiệu quả lọc tuyệt đối: Máy hút mùi Bosch có tính năng điều chỉnh công suất linh hoạt, được thiết lập để loại bỏ mùi hôi, khói và độ ẩm tạo ra trong quá trình nấu ăn. 

Máy hút mùi Bosch loại nào tốt

Dưới đây sẽ phân tích phân loại kiểu dáng và thiết kế để biết được máy hút mùi loại nào tốt


Máy hút mùi Bosch loại cổ điển : Máy hút mùi cổ điển là một trong những loại máy hút mùi nhà bếp có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chủ yếu là chiều ngang máy là 60cm, 70cm, 90cm, chiều sâu máy là 50cm, và chiều cao của máy từ 10->13cm thích hợp với những không gian bếp vừa và nhỏ, thích hợp với những không gian bếp thiết kế cổ điển.
 
 
Máy hút mùi Bosch kính cong : Đây là loại máy hút mùi khá hiện đại, được thiết kế dạng kính cong ở ngay phía trên của bếp nấu. Máy hút mùi kính cong giá cao hơn so với máy hút cổ điển, nó thường được trang bị thêm một số chức năng như cảm biến tự bật, khử mùi bằng than hoạt tính, hẹn giờ, điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ hút.

Máy hút mùi Bosch màn phẳng : Máy hút mùi màn hình phẳng là dòng máy hút mùi hiện đại nhất hiện nay. Máy hút mùi màn hình phẳng thường có công suất hút khỏe nhưng giá thành cao hơn so với các mẫu máy hút mùi thông thường khác. Ngoài ra, loại máy hút mùi này cũng có chức năng cảm biến bật tắt, chức năng điều chỉnh lưu lượng hút.

Máy hút mùi Bosch âm tủ: Đây là loại máy hút mùi được thiết kế chìm, đặc điểm của nó là loại máy vừa hoặc nhỏ, công suất nhỏ. Máy thường được gắn âm vào trong hộc tủ hoặc hốc tường nhằm tiết kiệm diện tích thích hợp với  không gian bếp nhỏ hẹp. Máy hút mùi âm tủ Bosch thường được thiết kế với vỏ ngoài bằng inox cao cấp không gỉ mang lại không gian sang trọng cho nhà bếp.

Máy hút mùi ống khói: Đây là sản phẩm hút mùi có kiển dáng giống như chiếc ống khói cổ điển trong gia đình Việt Nam những năm 90 của thế kỷ 20. Sản phẩm thường tận dụng rất tốt ưu thế về hình dáng tạo cho nhà bếp nét cổ kính đồng thời nhờ thiết kế dạng ống khói nên việc hút của của máy khá dễ dàng

Giá các loại máy hút mùi Bosch

Hiện nay trên thị trường máy hút mùi bị làm giả làm nhái rất nhiều bởi vậy dưới đây chúng tôi sẽ báo giá máy hút mùi để các bạn lựa chọn tham khảo


Máy hút mùi Bosch DFT 63AC50

Máy hút mùi Bosch DFT 63AC50 Giá bán: 6.280.000 VND

Máy Hút Mùi Bosch DWA067A50

Máy Hút Mùi Bosch DWA067A50 Giá bán: 10.800.000 VND

Hút mùi Bosch DWK098G61

Hút mùi Bosch DWK098G61 Giá bán: 32.680.000 VND

 

 


Mua máy hút mùi Bosch ở đâu tốt nhất ? 

Bạn đang băn khoăn không biết Mua máy hút mùi ở đâu uy tín tuy nhiên, để tránh mua được máy hút mùi loại tốt tránh hàng giả các bạn nên tìm tới các đơn vị phân phối, cửa hàng showroom có uy tín.

 

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân