Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Chia sẻ một vài khóa cửa thông minh loại nào tốt trong năm 2020

01 Tháng Giêng 2020 9:12:34 SA

Bạn nên chọn khóa cửa thông minh loại nào tốt trong nhiều thương hiệu được bán tại Việt Nam?

Với những mánh lới ngày càng tinh vi của trộm cắp như bây giờ thì đa dạng gia đình đã lựa sắm tiêu dùng các dòng khóa cửa tuyệt vời thay thế cho khóa cửa bình thường bởi tính an toàn cao, tiện thể lợi.Vậy trên thị trường ngày nay sở hữu các loại khóa cửa thông minh loại nào tốt? Cùng chúng tôi sắm hiểu ngay nhé!

Tổng hợp các đặc điểm của khóa cửa thông minh:

* Ưu điểm:

+ Sử dụng vô cùng tiện thể lợi:

Khi sử dụng khóa cửa thông minh, bạn sẽ không cần cần lo sợ bị quên hay làm mất chìa khóa. Bạn chỉ cần đưa ngón tay lên là khóa sẽ tự động nhận diện và mở cửa. Thậm chí với những dòng khóa điều khiển từ xa bạn mang thể mở cửa mà ko cần chạy ra tận nơi.

+ Độ an toàn cao:

 Các chiếc khóa hợp lý bây giờ được tích hợp rộng rãi tính năng như cảm ứng vân tay, khóa từ, thẻ cơ, kết nối wifi, kết nối bluetooth, chuông báo động… Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra ai ra – vào nhà mình nhờ sở hữu hệ thống ghi lại lịch sử mở cửa. Một số mẫu còn mang tính năng tự động khóa lúc cửa được mở mà không mang người. 

 Khóa cửa thông minh được khiến từ vật liệu hợp kim nguyên chất buộc phải chịu được lực thúc đẩy mạnh từ bên ngoài siêu tốt, chống khiến cho nhái khóa.

* Nhược điểm:

+ Lắp đặt tương đối phức tạp:

 Việc lắp đặt khóa cửa hợp lý khóa phức tạp, đòi hỏi người lắp phải sở hữu thông tỏ về chuyên môn. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề này vì những cửa hàng, siêu thị bán cửa khóa hợp lý hiện tại đều sở hữu thêm dịch vụ hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

+ Giá thành cao:

 Không thể phủ nhận rằng khóa cửa thông minh sở hữu mức giá đắt hơn cực kỳ phổ biến so mang những mẫu khóa thông thường. Tuy nhiên ông cha ta thường với câu “tiền nào làm thịt nấy”, bạn chi ra số tiền phổ biến hơn nhưng đổi lại được sự an toàn thì cũng vô cùng đáng đồng bạc bát gạo.

+ Một số mẫu khóa ko sử dụng được ngoài trời mưa. Tuy nhiên bây giờ trên thị trường cũng đã cho thành lập những cái cửa khóa hợp lý sở hữu chức năng chống nước.

khoa-cua-thong-minh loai nao-tot

Điểm danh một số thương hiệu khóa cửa thông minh nhất hiện nay:

Khóa cửa điện tử Adel:

 Khóa điện tử Adel được sản xuất từ các linh kiện của những tập đoàn điện tử bậc nhất thế giới bằng kỹ thuật điện tử hiện đại của Châu Âu. Mức giá những sản phẩm chao đảo từ 3 triệu vnđ đến 15 triệu vnđ/bộ tùy theo từng loại.

 Các chiếc khóa điện tử Adel mang khả năng nhận mặt khoảng 100 vân tay, 6 điều khiển từ xa và 100 thẻ từ.

Khóa cửa vân tay Samsung:

 Khóa cửa vân tay Samsung xuất hiện trên thị trường nước ta khoảng 10 năm trở lại đây. Các mẫu khóa của hãng này được vô cùng phổ biến người tin dùng nhờ chất lượng tốt, cái mã sang trọng và đặc trưng là tầm giá hơi hợp lý. Thông thường những sản phẩm khóa vân tay Samsung sở hữu giá thành động dao từ 4 triệu vnđ tới 8 triệu vnđ tùy từng bộ.

 Các chiếc khóa vân tay Samsung thường với khả năng nhận biết khoảng 100 vân tay khác nhau, 30 thẻ từ và một mã số. Ngoài ra mỗi khóa sẽ được tích hợp những tính năng tối ưu riêng.

Khóa cửa tối ưu Yale:

 Yale là thương hiệu khóa tuyệt vời đến từ Mỹ, các sản phẩm của hãng luôn tụ tập mang các tính năng khác biệt. Mức giá những sản phẩm của hãng này hơi đắt, nhàng nhàng từ 7 triệu đồng/bộ. 

 Các chiếc khóa hợp lý của Yale được tích hợp phổ biến tính năng đặc trưng như cảm biến nhiệt độ, báo động khi có dấu hiệu phá hoại cửa…Nhược điểm của chiếc khóa này là nhận mặt được ít vân tay hơn các hãng khác trên thị trường.

Khóa điện tử Hafele :

 Hafele là hãng khóa vân tay sở hữu xuất phát từ nước Đức, điểm đặc trưng của những sản phẩm từ Hafele  là tính năng khóa kép làm nâng cao mức độ an toàn. Riêng sở hữu mẫu EL9500-TCS thì khi nhập sai mật mã 3 lần sẽ với chuông báo động. 

 Mức giá những sản phẩm khóa điện tử Hafele cũng chao đảo từ 3 triệu vnđ đến 15 triệu vnđ/bộ tùy theo từng loại.

Trên đây là các cửa khóa thông minh loại nào thấp nhất hiện nay, những bạn sở hữu thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi để cập nhật những thông báo có ích nhé!

Mời bạn xem thêm:

http://tintucbanhang.com/uu-diem-cua-ung-dung-mo-khoa-bang-van-tay-mang-den-su-tien-loi-nhu-the-nao.html

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân