Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Bạn nên chọn khóa cửa điện tử hãng nào tốt trong năm 2020 ?

31 Tháng Mười Hai 2019 11:02:31 SA

Tiêu chí để bạn chọn được khóa cửa điện tử hãng nào tốt

Trên thị trường bây giờ có vô cùng đa dạng hãng chế tạo khóa cửa điện tử, mỗi hãng sẽ sở hữu những ưu thế riêng về sản phẩm. Tất nhiên không buộc phải khóa điện tử của hãng nào cũng đích thực tốt, bởi thế người sắm cần sắm hiểu kỹ và lựa tìm các nhãn hàng uy tín. Vậy trên thị trường sở hữu những hãng khóa cửa điện tử hãng nào tốt? Câu giải đáp sẽ mang ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tiêu chí để kiểm tra một hãng chế tạo khóa điện tử uy tín.

Các sản phẩm của hãng được rộng rãi người sử dụng:

 Sản phẩm của họ trên thị trường cực kỳ được người sử dụng sử dụng rộng rãi và tin tưởng lựa chọn, chứng tỏ họ là nhà chế tạo uy tín. Bạn hãy thử tham khảo ý kiến của những người quanh đó đã từng sắm khóa điện tử xem họ tậu của hãng nào,và họ có ưng ý lúc tiêu dùng hay không. Bạn cũng mang thể xem các bài đánh giá review trên mạng của người dùng để sở hữu thêm thông tin và đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Xuất hiện lâu năm trên thị trường:

 Nếu sản phẩm không rẻ thì ko bao giờ 1 thương hiệu sở hữu thể tồn tại lâu năm trên thị trường. Vì vậy lựa tìm các hãng phân phối khóa điện tử lâu năm là một cách chiếc trừ hiệu quả bạn với thể cân nói lúc đi tìm khóa cửa thông minh.

Chính sách bảo hành của hãng:

 Các chính sách hậu mãi cũng vô cùng quan trọng để kiểm tra mức độ uy tín. Hãy ưu tiên lựa sắm sản phẩm của những nhãn hiệu mang thời gian bảo hành lâu, cũng như những chính sách tương trợ khi sản phẩm sở hữu hỏng hóc hay xảy ra vấn đề ngoại trừ ý muốn.

khoa-cua-dien-tu-hang nao-tot

Nên sắm khóa cửa điện tử hãng nào tốt?

Nên chọn khóa cửa điện tử hãng nào tốt nhường như là câu hỏi được rộng rãi người kiếm tìm câu trả lời, bạn mang thể tham khảo 1 số hãng cửa điện tử uy tín sau:

 

Khóa cửa điện tử hãng Yale:

 Yale là một trong những nhãn hàng khóa cửa điện tử lâu đời nhất trên thế giới với căn nguyên từ Châu Mỹ, sản phẩm của hãng này hiện đang được phân phối trên 125 nhà nước trên thế giới. 

 Sản phẩm khóa điện tử Yale mang 2 dòng chính là mang tay cầm và ko với tay cầm. Với mẫu mã sang trọng, màu sắc đẹp đa dạng, chất liệu cao cấp chống chịu lực tốt, tích hợp rộng rãi tính năng thông minh… Khóa điện tử hãng Yale hiện đang được rất phổ biến người sử dụng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Khóa điện tử hãng Adel:

 Adel là nhãn hàng khóa điện tử đến từ Mỹ, đặc điểm vượt trội nhất của những loại khóa hãng Adel là tính bảo mật tối đa, tạo sự lặng tâm cho khách hàng lúc sử dụng.

 Không chỉ là sự phổ biến về cái mã, giá thành mà những sản phẩm khóa điện tử Adel đều được kiểu dáng cực kỳ tỉ mỉ, sang trọng, lắp đặt hơi dễ dàng, bộ lưu trữ to lên đến 120 vân tay, khoa học kiểm soát tiên tiến…

Khóa cửa điện tử hãng Samsung:

 Samsung ko bắt buộc là một mẫu tên xa lạ đối có người dùng Việt Nam, trong thị trường khóa cửa điện tử hãng này cũng đạt được vô cùng nhiều thành tích đáng nể và các sản phẩm của Samsung hiện đang rất được quan tâm trên thị trường.

 Với những điểm mạnh luôn đón đầu xu thế, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, rộng rãi tính năng nổi bật và những giá tiền ưa thích mang đa dạng phân khúc thị trường. Khóa cửa điện tử Samsung chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.

Khóa điện tử hãng Kaadas:

 Đây là nhãn hàng khóa điện tử xuất từ từ Đức, các sản phẩm của hãng luôn tập trung vào tính thời thượng, tinh xảo, an toàn và dễ dàng sử dụng. Hiện các chiếc khóa cửa điện tử Kaadas cũng mang độ phủ sóng siêu to trên thị trường Việt Nam và thế giới.

 Sản phẩm khóa điện tử của hãng này được giới chuyên môn kiểm tra siêu cao về độ bảo mật và những tính năng thông minh, tiêu biểu như chế độ bảo vệ 2 lớp, tự động chốt cửa, chuông báo động, tự động báo khi gần hết pin…

Mời bạn đọc thêm:

http://tintucbanhang.com/chia-se-mot-vai-khoa-cua-thong-minh-loai-nao-tot-trong-nam-2020.html

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân