Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Xu hướng chọn mua lò nướng nhập khẩu năm 2017

01 Tháng Tám 2017 5:12:27 CH

Ngày nay, việc sử dụng lò nướng trong các món ăn của chị em đã không còn xa lạ nữa. Nó giúp cho các chị em thỏa sức nấu những món nướng ưa thích như gà, cá, sườn... cũng như thỏa sức làm những món bánh ưu thích. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. Vậy bạn có biết xu hướng chọn mua lò nướng năm 2017 là gì không?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể biết được xu hướng mua  lò nướng Bosch nhập khẩu năm 2017 nhé.

Lựa chọn lò nướng âm tủ hay lò để bàn.

- Lò nướng âm tủ:

lo-nuong-am-tu-dep

+  Là loại được đặt trực tiếp vào tủ bếp, cũng có thể treo tường đặt tủ bếp phía trên, thường sử dụng gas hoặc điện. Khi làm tủ bếp các bạn lưu ý nên chọn mẫu lò nướng trước để có thông số kích thước lò, để lúc đặt lò vào tủ bếp được đẹp và sang trọng hơn. 

+ Lò  âm được thiết kế bên trong lò lớn, duy trì được nhiệt độ ổn dịnh và có nhiệt độ nướng ở mức cao. Phù hợp với gia đình đông người, có nhưu cầu nấu những món ăn liên quan đến nướng nhiều. Tuy nhiên, giá của nó thường cao hơn nhiều so với các loại lò nướng thông thường khác.

- lò nướng để bàn:

                                /lo-nuong-de-ban

+ Loại lò này khá khác so với lò được đặt âm tủ, nó có thể dễ dàng di chuyển cũng như có thể đặt ở mọi vị trí trong không gian bếp, miễn sao bạn thấy phù hợp và tiện nhất là được. Vỏ lò thường được thiết kế bằng inox, thép không rỉ sơn tĩnh điện hoặc hợp kim nhôm, rất dễ vệ sinh. 

+ Khi lau chùi, bạn chỉ cần bỏ khay, xiên và các dụng cụ bên trong lò ra ngoài rồi ngâm rửa một cách dễ dàng, không sợ bị va đập, rơi vỡ như lò nướng thủy tinh.

+ Tuy lò nướng để bàn có nhiệt độ không ổn định bằng lò âm tủ nhưng nó vẫn được rất nhiều chị em lựa chọn bởi giá thành của nó rất hợp lý. Cũng như nó có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp của người Việt hiện nay.

Chế độ của lò nướng.

- Khi chọn mua lò nướng bạn cần xác định chính xác nhưu cầu của mình cũng như gia đình vào múc đích gì nhé. Nếu có điều kiện các bạn nên chọn loại lò có thêm quạt đối lưu, để nhiệt độ có thể phân bổ đều khắp lò, thức ăn được nướng chín đều và ngon hơn. Lưu ý nếu bạn lựa chọn lò không có quạt đối lưu thì trong quá tình nướng bạn nhớ phải lật đi lật lại thức ăn, để chúng có thể chín đều hơn.

- Ngoài ra, nếu bạn là người thích ăn những món liên quan đến dầu, mỡ như thịt... thì nên chọn loại máy có chức năng giảm mỡ, để giảm thiểu tối đa lượng mỡ dư thừa và bảo vệ sức khỏe cho gia đình nhé.

Nên chọn lò nướng có dung tích phù hợp với nhưu cầu nấu ăn.

- Tùy từng nhưu cầu sử dụng mà ta nên chọn loại lò tương ứng, tránh gây lãng phí điện năng. Gia đình ít người ta nên mua những loại có dung tích nhỏ từ 30 - 35l hoặc có thể lựa chọn lò nướng để bàn. Còn nếu bạn có nhưu cầu sử dụng nhiều, gia đình đông người thì bạn nên chọn loại có dung tích lớn từ 50 - 80l 

Xu hướng chọn lò nướng nhập khẩu:

- Hiện nay, các bà nội trợ có xu hướng lựa chọn những loại lò nướng nhập khẩu như Bosch, Teka, Siemens... Những loại này tuy giá thành có hơi cao , nhưng về chất lượng cũng như các chức năng nướng thường vượt trội hơn hẳn so với lò nướng thông thường. 

- Điển hình như lò nướng Bosch, nó có rất nhiều tính năng vượt trội như:

+  Với 15 chức năng nướng: 4D không khí nóng, nóng sinh thái không khí nóng lên / xuống, làm nóng lên / xuống ECO nướng với đối lưu, nướng, khu vực nướng nhỏ, chức năng bánh pizza coolStart, nhiệt độ thấp hơn, nhiệt thâm canh, đốt ở nhiệt độ thấp., sưởi ấm, sấy, sự nóng lên, điều chỉnh nhiệt độ: 30 ° C - 300 ° C.

+ Phương pháp bổ sung của hệ thống sưởi bằng hơi nước: tái sinh, quá trình lên men, phương pháp bổ sung của hệ thống sưởi bằng lò vi sóng: lò vi sóng, chế độ combo (varioSpeed)

+  Với  5 mức công suất vi sóng : 90 W, 180 W, 360 W, 600 W, 900 W

+  Lập trình thời gian nấu ăn

+ Chức năng tự làm sạch bằng nhiệt phân hệ thống tự làm sạch activeClean , công nghệ này sử dụng mức nhiệt độ cao để đốt cháy mọi dầu mỡ hoặc vụn thức ăn thành tro sau đó chỉ cần dùng khăn mềm lau qua là sạch .

+ Có hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang lò, LED chiếu sáng khoag lò.

+ Chức năng làm nóng nhanh cho phép lò lướng đạt tới nhiệt độ đã thiết lập chỉ trong thời gian ngắn.

+ Chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi với nhiều chức năng hẹn giờ khác nhau.

+ Chức năng khóa an toàn trẻ em để tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

+ Hệ thống quạt tản nhiệt giúp phân phối nhiệt đồng đều bên trong lò đảm bảo quá trình nướng được thực phẩm được ngon nhất. 

Với nhiều tính năng vượt trội như vậy, thế nhưng lượng điện năng tiêu thụ trên mỗi chu kỳ nướng thông thường, cung như trong chế độ nướng đa chức năng chỉ từ 0,69 kWh - 0,87kWh mà thôi. Không những thế nó còn đạt chuẩn năng lượng A+ tiết kiệm đện tối đa.

Nếu quý vị đang có nhưu cầu muốn sở hữu một chiếc lò nướng được nhập khẩu chính hãng, xin hãy truy cập vào Website: http://bepdongduong.vn/lo-nuong.html của chúng tôi, hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Cskh 24/7: 0934 757 668 để được nhân vân giàu kinh nghiệm tư vấn nhé. 

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân