Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Khóa cửa vân tay hãng nào tốt nhất thị trường năm 2019

16 Tháng Mười Hai 2019 11:34:07 SA

Khóa cửa vân tay hãng nào tốt nhất thị trường năm 2019

Với những ưu điểm nổi bật trong bảo mật và sự tiện lợi, khóa cửa vân tay đang là món đồ công nghệ được nhiều gia đình cân nhắc lắp đặt. Tuy vậy, giữa thị trường nhiều sản phẩm đa dạng với các phân khúc khác nhau, sản phẩm nào sẽ phù hợp nhất cho gia đình bạn?

Khóa cửa vân tay hoạt động dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay. Thay vì phải tra khóa vào ổ như khóa cơ, hay bấm mật mã như khóa số thì khóa cửa vân tay sẽ nhận diện các dấu vân tay đã đăng ký để mở cửa.

Hệ thống khóa cửa vân tay phát triển bùng nổ trong thời gian 2017 đến nay. Do sự tiện lợi cũng như tính bảo mật cao, độ sang trọng của khóa đã tạo ra nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là khóa vân tay hãng nào tốt nhất. Lại là câu hỏi mà người tiêu dùng đau đầu khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu phân phối khóa cửa. Chúng tôi xin tổng hợp 5 hãng khóa cửa điện tử tốt nhất hiện nay. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, thiết kế kiểu dáng, Giá thành cũng như dịch vụ bảo hành tốt.

khóa vân tay hãng nào tốt

Các hãng khóa vân tay tốt nhất thị trường hiện nay

1. Khóa vân tay Kassler

Dòng khóa cửa vân tay Kassler với các phương thức mở khóa thông minh như: mật mã. thẻ từ, chìa cơ chống sao chép, wifi, và quan trọng nhất là vân tay. Cảm ứng vân tay siêu nhạy , bảo mật nhờ sử dụng công nghệ sinh trắc học, nghĩa là 2 cá thể độc lập không thể có dấu vân tay giống nhau, do đó việc sao chép hay làm giả vân tay là không thể.

2.Khóa Cửa Vân Tay Samsung

Samsung một thương hiệu lớn toàn cầu đã có mặt tại Việt Nam. Hãng khẳng định và thành công trong nhiều lĩnh vực như điện thoại, tivi, điều hòa, gia dụng quân sự, an ninh. Không dừng lại ở đó Samsung còn mong muốn đem đến người dùng sản phẩm khóa cửa thông minh. Smart Lock cao cấp đem đến người dùng trải nghiệm sử dụng công nghệ tiện ích và an ninh.

3. Khóa Cửa Vân Tay Kaadas

Kaadas là thương hiệu khóa cửa đến từ Đức. Đi theo xu hướng thiết kế sang trọng đẳng cấp của BMW. Tại thị trường Việt Nam Kaadas cũng để lại dấu ấn cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt. Chất lượng thiết kế đẹp tinh tế sang trọng.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân