Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Chia sẻ top 5 hãng máy rửa bát tốt nhất 2018

18 Tháng Giêng 2018 2:11:17 CH

Máy rửa bát vẫn luôn nhận được sự quan của nhiều các nhà nội trợ nhưng hầu hết người tiêu dùng vẫn không biết nên mua máy của hãng nào và loại nào tốt, qua bài viết dưới đây bepdongduong.vn sẽ Chia sẻ top 5 hãng máy rửa bát tốt nhất 2018

 

1. Máy rửa bát Bosch cao cấp

 
Được đánh giá top 1 trên thị trường thế giới, với công nghệ sản xuất đạt chuẩn Châu Âu, ưu điểm lớn nhất chính là thiết kế hiện đại sang trọng, tinh tế, độ bền cực cao , rửa rất sạch kích thước nhỏ gọn với những tính năng nổi bật mà không có ở những hãng khác, có khả năng rửa xoong nồi và một số chức năng thông minh khác.

Dung tích có khả năng chứa tới 14 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình đông người, những buổi tiệc, với 8 chương trình rửa thông thường và 3 chương trình rửa đặc biệt khiến cho bát đĩa được rửa sạch một cách hiệu quả. Sản phẩm có loại máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập giúp bạn thoải mái lựa chọn loại phù hợp với gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E

 

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E Giá bán:18.990.000 VND


>>>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy rửa bát ở đâu tốt
 

2. Máy rửa bát Fagor nhập khẩu
 

Thương hiệu máy rửa bát đến từ châu Âu đứng thứ 2 sau Bosch tuy nhiên với thiết kế bền đẹp và lớp vỏ chịu lực, chịu nhiệt tốt loại máy không chỉ ghi điểm ở kiểu dáng mà còn cả tính năng. Sản phẩm máy rửa bát nguyên chiếc này còn có tới 7 chương trình rửa trong đó có những chương trình rửa đặc biệt như rửa thêm, rửa tự động, rửa nhanh. Khi rửa bát ở chế độ chuẩn, chỉ mất 30 phút là máy có thể rửa sạch bóng bát đĩa của cả gia đình với khả năng tiết kiệm điện và tiết kiệm nước tối ưu.  Vậy máy rửa bát Fagor bao nhiêu tiền ?

3. Máy rửa bát Munchen chính hãng

Máy rửa bát gia đình Munchenlà dòng sản phẩm máy rửa bát chính hãng với kiểu máy rửa bát độc lập với 14 bộ và kiểu máy để bàn 6 bộ. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức đặt tại châu Âu.

Đây là sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Với các chương trình như rửa đặc biệt, rửa tiệt trùng, rửa tiết kiệm nước,… hứa hẹn sẽ là sản phẩm góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ công việc nội trợ cho các chị em. 

4. Máy rửa bát Siemens nhập khẩu

Siemens là thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu tại Đức với các sản phẩm đa dạng như máy rửa bát, máy hút mùi, bếp từ.... luôn được đánh giá cao trên thị trường.

- Ưu điểm của máy rửa bát Siemens chính là những tính năng thiết thực đáp ứng nhu cầu thực tế .

- Chất liệu thép cao cấp chống rỉ, không in dấu vân tay trên bề mặc giúp bề mặt luôn sáng bóng.

- Kích thước máy, vị trí cửa mở, bảng điều khiển hay các nút nhấn đều được thiết kế hài hòa .

- Chương trình rửa đa dạng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình phù hợp, giúp máy hoạt động hiệu quả nhất.

Đia chỉ mua máy rửa uy tín trên thị trường Hà Nội và TP HCM

Qua những thông tin trên Bếp Đông Dương đã cung cấp và Chia sẻ top 5 hãng máy rửa bát tốt nhất 2018. Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa bát nhập khẩu chính hãng hãy đến ngay Bếp Đông Dương- Địa chỉ bán máy rửa bát giá rẻ :

- Kinh nghiệm hơn 15 năm làm đại lý phân phối chính hãng của hãng 

- Cam kết chất lượng

- Giá cả phải chăng

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp

- Miễn phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm 

- Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất

 

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân