Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

(CHIA SẺ) Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất 2017?

10 Tháng Mười Một 2017 11:13:53 SA

Bên cạnh máy giặt, máy sấy cũng là một thiết bị thiết yếu dùng trong việc giặt giũ của gia đình với chức năng sấy khô quần áo trong thời gian ngắn nhất có thể. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn đọc về máy sấy quần áo loại nào tốt nhất 2017.

 

Máy sấy quần áo nào là loại nên chọn?

Các nhà cung cấp hiện nay cũng rất hiểu lòng người tiêu dùng, họ tung ra thị trường nhiều mẫu máy sấy quần áo với độ bền chắc chăn theo thời gian, và đa số đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đặc biệt là Châu Âu.Trong số đó, loại máy sấy cửa ngang là được khách hàng ưa chuộng nhất. Cũng giống hình dáng với máy giặt, chiếc máy sấy quần áo nhập khẩu sở hữu các tính năng thông minh với chương trình sấy ngưng tụ lẫn sấy hơi nước rất đa dạng, nếu bạn muốn trải nghiệm hoàn toàn các tính năng đó thì nên chọn Bosch hoặc Siemens, là những nhà sản xuất nổi tiếng của Châu Âu được đánh giá cao, có thâm niên lâu đời.

Máy sấy quần áo loại nào tốt?

Thị trường thì đa dạng chủng loại, nếu muốn chọn một cái thì cũng phải mất thời gian suy nghĩ, tốt nhất nên dựa theo xuất xứ, chất lượng, kiểu dáng cùng mức giá khác nhau phù hợp với khả năng tài chính và mục đích sử dụng của gia đình mình để lựa chọn. Mức giá của hàng nhập khẩu hiện đại rơi vào tầm 20 đến 40 triệu đồng, tuy nhiên tiền nào của nấy, lại còn tiết kiệm được diện tích (giả như các sản phẩm máy giặt kết hợp sấy), nên máy sấy quần áo loại nào tốt thì cứ Bosch với Siemens mà chọn.

Xem ngay >> Bếp điện từ - Bếp hồng ngoại cao cấp chính hãng rẻ nhất tại Hà Nội <<

 

Máy sấy quần áo có cần thiết?

Có nên mua máy sấy quần áo hay không thì tùy ở bạn, bạn có nhu cầu thì người ta cung cấp, nhưng tôi khuyên bạn nên mua vì nó sẽ tiết kiệm thời gian phơi sấy cho bạn rất nhiều. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đến ngay siêu thị Bếp Đông Dương, nơi đây chuyên nhập khẩu các mặt hàng Chính hãng từ Châu Âu, mức giá tốt, chất lượng cao đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân