Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Điểm qua một số máy rửa bát gia đình tốt nhất 2019

29 Tháng Mười 2019 10:20:22 CH

Điểm qua một số máy rửa bát gia đình tốt nhất 2019

Máy rửa bát đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là hàng nhập khẩu với rất nhiều tính năng, công dụng và giá thành khác nhau. Bạn đang tìm kiếm máy rửa bát chất lượng với mức giá hợp lý dành cho gia đình, nhưng không biết loại nào tốt nhất? Vậy bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại máy rửa bát gia đình tốt nhất năm 2019 trong danh sách dưới đây.

Lời khuyên chọn lựa 3 loại máy rửa bát gia đình tốt nhất 2019

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU

Cao cấp nhất trong danh sách máy rửa bát gia đình tốt nhất 2019 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch. Hầu hết các dòng máy rửa bát của Bosch đều có chất lượng khá tốt. Tiêu biểu nhất là SMS50E82EU, có giá bán 18 triệu đồng. 

Máy sở hữu khá nhiều ưu điểm như:

  • Có thể lắp âm tủ hoặc độc lập, phù hợp nhiều không gian bếp

  • Vỏ ngoài bằng thép không gỉ và được sơn tĩnh điện nên vừa an toàn vừa sang trọng.

  • Công suất mạnh mẽ (2400W) cùng 5 chương trình giặt khác nhau, có khả năng rửa sạch những vết bẩn cứng đầu nhất trong thời gian nhanh nhất.

  • Tiết kiệm điện năng (12 lít nước/1.03kWh), màn hình LCD, dung tích lớn, độ ồn dưới 48dB.

may-rua-bat-gia-dinh-tot-nhat-2019

Máy rửa bát Texgio TG - DW668S

Đây là máy có giá thấp nhất trong top 3 máy rửa bát gia đình được đánh giá chất lượng nhất năm 2019. Máy có giá bán tầm 12 triệu đồng. Texgio là một thương hiệu chuyên về sản phẩm gia dụng nổi tiếng của Italy. Máy rửa bát Texgio TG - DW668S được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng. 

Ưu điểm của máy rửa bát này là khả năng chịu lực, chống va đập vô cùng tốt. Vì khung máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Máy được trang bị đến 6 chương trình giặt, khả năng sấy khô tự nhiên theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sức chứa của máy lên đến 12 bộ chén dĩa. Đặc biệt máy còn có hệ thống điều chỉnh giá rửa theo kích thước bát đĩa và van khóa tự động, an toàn. Độ ồn ở mức 48dB, rất phù hợp với gia đình có con nhỏ.

Máy rửa bát Flamenco FLD 011F

Ưu điểm đầu tiên của loại máy này là cả vỏ ngoài và khoang bên trong đều được làm bằng thép theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì vậy máy sử dụng về lâu dài cũng không bị gỉ sét. Khả năng chống oxy hóa của máy tốt nên rất an toàn. 

 

Máy có thiết kế khá tiện lợi và linh hoạt khi vừa có thể lắp đứng độc lập hay lắp âm tủ tùy thuộc thiết kế từng gian bếp. Phần giữa thân máy và cánh cửa được bọc đệm cao su, nên bạn hoàn toàn không lo ngại tình trạng rò rỉ nước khi máy hoạt động. Máy có nhiều tính năng vượt trội như: hẹn giờ mở máy, khóa an toàn, rửa tiết kiệm, đèn hiển thị, tiết kiệm năng lượng,... Giá bán máy tầm 13 triệu đồng.

Trên đây là top 3 máy rửa bát gia đình tốt nhất 2019, theo đánh giá của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường còn có rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau. Bạn nên xem xét nhu cầu và điều kiện của gia đình mình để chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Mời bạn xem thêm:

http://tintucbanhang.com/Chon-mua-vien-rua-bat-o-dau-chat-luong.html

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân